NHÀ ĐẤT HOT

Á hậu Thái Như Ngọc buồn phiền về căn nhà hơn 60 tỷ

Trong các cuộc thi Nữ hoàng trang sức thì hình như cái tên Thái Như Ngọc là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên mặt báo. Với vẻ ngoài thanh tú, gương mặt nhẹ nhàng rất Á đông, cô “được lòng” báo chí về hình ảnh...

Sau khi thông tin về căn nhà trị giá 3 triệu USD ở Mỹ của Thái Như Ngọc lên báo, Thái Như Ngọc bỗng shock vì gặp quá nhiều các tin đồn về “nguồn gốc” của căn nhà này. Một số nhân vật mạng đã tung tin đi khắp nơi rằng Thái Như Ngọc muốn gây shock, muốn tạo scandal để mong nổi tiếng hơn nữa.

Họ đưa ra những bình luận có vẻ hết sức rõ ràng rằng việc mua được một căn nhà 3 triệu USD tại Mỹ là chuyện vô cùng khó khăn với người Việt Nam tại Mỹ. Bởi, ở Mỹ, người dân mua được một căn nhà 500.000 USD đã là chuyện hiếm có và sau khi mua sẽ bị sở thuế đến hỏi thăm liên tục. Một căn nhà trị giá 3 triệu USD lại nằm ở một vị trí cực đẹp bên bờ biển thuộc khu nhà giàu của Mỹ thì lại càng cần phải “xem xét” xem Thái Như Ngọc có nói quá lên, gây shock hay không.


Thái Như Ngọc và căn nhà 3 triệu USD

Rất nhiều các kiều nữ Việt có cái bệnh thích khoa trương, thậm chí nói khoác lên những giá trị để tạo được vẻ ngoài sang trọng và sành điệu cho mình. Thái Như Ngọc cũng nằm trong nghi án đó. Nhiều tin đồn cho rằng Thái Như Ngọc nói quá lên về giá trị căn nhà, bởi nghe đâu nhà của Thái Như Ngọc chỉ mua khoảng hơn 1 triệu USD và Ngọc đã nói “bốc” lên cái giá 3 triệu như giá nhà của ngôi sao Hollywood như thế.

Chưa từng gặp phải scandal cũng như những tin đồn thất thiệt, nên dư luận trên mạng về nghi án căn nhà 3 triệu USD đã làm Thái Như Ngọc vô cùng buồn nản và stress trong một thời gian.

Bản thân Thái Như Ngọc không thể tưởng tượng được rằng, việc mình mua một căn nhà lại vướng phải nhiều điều tiếng đến thế. Ngoài những nghi hoặc về giá trị của căn nhà thì tin đồn rằng Thái Như Ngọc có đại gia nâng đỡ, bảo trợ lại càng đậm đà hơn. Và rằng, căn biệt thự sang trọng bên Mỹ đó là do đại gia mua cho Thái Như Ngọc.

Kỳ tình, căn nhà đó đâu phải riêng Thái Như Ngọc đứng ra mua, mà đó là căn nhà mơ ước của cả gia đình cô từ khi đặt chân đến nước Mỹ. Năm 2007, Thái Như Ngọc tham gia cuộc thi Hoa hậu trang sức như một kỷ niệm trước khi cô cùng gia đình quyết định sang Mỹ định cư. Bước chân tới Mỹ, gia đình Thái Như Ngọc phải thuê nhà ở và làm nhiều công việc vất vả để kiếm sống.

Ngay bản thân Thái Như Ngọc, ở Việt Nam là một Á hậu, cũng nhiều người ngưỡng mộ, săn đón, nhưng khi qua Mỹ, cô cũng giống như tất cả những người khác, hàng ngày không trang điểm, không áo quần lụa là mà lao vào làm việc. Từng có bài báo Thái Như Ngọc kể lại chuyện cô và gia đình đã vất vả thế nào để sống được với vẻn vẹn 3000 đô mang theo trong người, ở một xứ sở hoàn toàn xa lạ, không thạo tiếng nói và không biết đường đi.



Những tháng năm đó, Thái Như Ngọc nhớ lại đó là những tháng năm mà cả nhà cô cùng bị stress. Thử hỏi xem, khi bạn ra đường muốn đi đâu đó nhưng không biết tiếng, không biết hỏi thăm ai, đi chợ búa siêu thị đều gặp khó khăn nói gì đến việc đi làm. Nỗi thèm được nói tiếng Việt, được sống trong văn hóa Việt nhiều khi trở thành nỗi khao khát ghê ghớm.

Gia đình ai trong hoàn cảnh đó cũng gặp chuyện cãi nhau mỗi ngày, mệt mỏi mỗi ngày như gia đình Ngọc. Nhà Thái Như Ngọc qua Mỹ định cư không phải là đi tìm kiếm một phương trời mới mà đơn giản vì hầu hết gia tộc cô đã sống ở Mỹ từ lâu, gia đình Ngọc gần như là gia đình cuối cùng sang Mỹ. Bây giờ, nếu đại gia đình nhà cô mà sống tập trung lại thì có lẽ sẽ thành cả một khu phố ở Mỹ.

Những tháng ngày vất vả, khó khăn của gia đình Thái Như Ngọc dần qua đi trong sự cố gắng của mỗi thành viên. Điều may mắn là họ hàng của nhà Ngọc khá đông và rất nhiều người thành đạt, thậm chí có người là triệu phú tại Mỹ. Đây là tấm gương để Ngọc cũng như bố mẹ, em gái noi theo và cũng là may mắn để nhà Ngọc có được những sự chỉ dẫn làm sao để làm ăn và sống tốt tại Mỹ.

Sau những tháng ngày khó khăn, bỡ ngỡ vì mọi sự thay đổi, khác sinh hoạt, khác tiếng nói, bố mẹ Thái Như Ngọc bắt đầu những công việc về bất động sản cùng với một vài người họ hàng đã và đang thành công bởi ngành nghề này.



Sự chăm chỉ, luôn nỗ lực học hỏi từ tiếng nói đến văn hóa kinh doanh, cách thức kinh doanh xứ người đã giúp gia đình Ngọc dần có những bước thành công, ổn định cuộc sống. Bản thân Thái Như Ngọc, ngoài việc phụ giúp bố mẹ kinh doanh, cô còn theo đuổi nhiều lĩnh vực đầu tư khác và đi học Đại học để có một vị trí tốt trong xã hội Mỹ. Thái Như Ngọc học chuyên ngành PR với mong muốn có được khả năng giao tiếp tốt và ngoại ngữ cũng tốt hơn nữa.

Căn nhà trị giá 3 triệu đô đó là công sức của cả gia đình Ngọc mới có được. Kỳ thực, căn nhà này được mua với giá “mộc” ban đầu là 2 triệu đô, nhưng riêng việc sửa chữa, sắm sửa nội thất đắt tiền kéo dài tới hơn một năm trời đã ngốn của gia đình Ngọc hơn 1 triệu đô nữa. Thi thoảng, Thái Như Ngọc vẫn đưa một vài tấm hình cô chụp trong căn nhà của cô lên facebook, người ta có thể thấy được sự lộng lẫy của cái giá 3 triệu đô như thế nào.

Căn nhà không quá lớn nhưng có đầy đủ hồ bơi, vườn cảnh, nội thất sang trọng mang dáng vẻ hoàng gia. Gia đình Ngọc rất tự hào với căn nhà được mua từ mồ hôi công sức bao nhiêu năm vất vả làm việc tại Mỹ của mình. Có lẽ đó cũng là lý do khiến Thái Như Ngọc thấy shock trước các tin đồn thất thiệt về căn nhà của mình.

Thái Như Ngọc vẫn nói rằng, 3 triệu đô mua một căn nhà ở Mỹ là đắt, có thể nói đó là cái giá mà các ngôi sao mới mua, nhưng nếu số tiền đó mà mua nhà ở Việt Nam chắc… khó. Vì rằng, Ngọc từng có ý định mua nhà tại Hà Nội để ở, nhưng giá các căn nhà tại phố cổ hay khu vực Hồ Tây đều có giá vài triệu đô chứ không chỉ 3 triệu đô như biệt thự tại Mỹ của Ngọc.

Theo PNT

Tin cùng chuyên mục