NHÀ ĐẤT HOT

Siêu du thuyền cho những tỷ phú “chơi ngông”

Mới đây, một tỷ phú người Malaysia đã bỏ ra 4,8 tỷ USD để sắm một du thuyền mạ vàng và bạch kim. Đây được cho là du thuyền đắt nhất thế giới cho đến thời điểm hiện tại.

 
Tuy nhiên, hãng sản xuất du thuyền của Anh, Yatch Island đã công bố kế hoạch sản xuất một siêu du thuyền thế hệ mới với tên gọi “Thiên đường đảo nhiệt đới” (Tropical island Paradise).
Đây hứa hẹn sẽ là thế hệ tiếp theo của những chiếc siêu du thuyền. Nó sẽ mang trên mình  một ngọn núi lửa và cả một hòn đảo nhiệt đới.

Điểm thu hút của con tàu là một ngọn núi lửa cao chót vót  một thác nước, nguồn cấp nước cho hồ bơi phía dưới.

Các đại gia khi mua con tàu này sẽ cảm thấy như đang được ở nhà bởi ngoài một sân cho trực thăng đỗ, du thuyền còn có nhiều quầy bar lớn sau hệ thống bãi tắm.

Thiết kế tổng thể của siêu du thuyền này

Ông Rob McPherson, người thiết kế một siêu du thuyền khác mang tên Street of Monaco cho biết: “Thiết kế bên ngoài tạo ấn tượng như những cơn sóng vỗ quanh một hòn đảo núi lửa nhưng về tổng thể nó vẫn duy trì được vẻ hiện đại của một du thuyền”.

Một số điểm đặc biệt trong phần thiết kế của du thuyền đó là: bãi biển trên tàu được xây theo hình vòng cung và một thác nước đổ từ ngọn núi lửa.

“Hòn đảo trên thuyền được lấy cảm hứng từ các đảo ở Caribean, Ấn Độ dương, Polynesia... Chiếc du thuyền sẽ tạo được tiếng vang lớn khi tiến vào thị trường”, McPherson cho biết.

Từ trên cao nhìn xuống, chiếc du thuyền giống như một hòn đảo

Chiếc du thuyền xa hoa này có thể chứa được 10 người và vận tốc lớn nhất của tàu có thể lên đến 15 hải lý/giờ.

Boong chính của thuyền thiết kế dựa theo hình dáng của một bãi biển ở vịnh Cabanas với một hồ bơi rộng lớn.

Nếu một triệu phú nào đó cảm thấy mệt mỏi với việc phải ngâm mình trong hồ bơi có thể du ngoạn trên hòn đảo di động này..

Ông McPherson cho biết thêm: “Có 2 lý do để chúng tôi đưa ra ý tưởng này, thứ nhất vì nó rất mới lạ và thứ 2 vì thị trường đang bão hòa và cần một mẫu thiết kế tươi mới hơn”.

Được biết, phía bên trong ngọn núi lửa trên mặt thuyền là  một thư viện điện ảnh, phòng  chơi games, phòng tập thể dục, spa và phòng VIP.

Lan Trinh
Theo DailyMail

Tin cùng chuyên mục