NHÀ ĐẤT HOT

Ngắm ngôi nhà xinh xắn của Sỹ Luân

Dù không quá lớn và sang trọng, nhưng ngôi nhà của chàng nhạc sĩ "Mắt nai Cha Cha Cha" lại gây nhiều ấn tượng bởi phong cách rất riêng.

Sỹ Luân quen thuộc với vai trò đội trưởng trong Trò chơi âm nhạc trên VTV3
Chàng nhạc sĩ đa tài Sỹ Luân luôn tự hào về căn nhà nhỏ nhưng ấm áp, yên bình và mang thể hiện nét cá tính của anh. Tầng trệt là không gian bếp do chính mẹ của anh chọn kiểu, màu sắc, gạch lót nền, bếp treo… Tầng một là phòng khách với bộ salon giản dị. Phía trước phòng khách, gần ban công nhà được Sĩ Luân để một chiếc bàn nhỏ.

Tầng 2 được anh bố trí phòng ngủ với phong cách thật giản dị. Tiện dụng và thoải mái là tiêu chí đầu tiên khi anh thiết kế trang trí cho chốn riêng. Nhiều người ngạc nhiên khi anh chọn màu hồng cho căn phòng. Anh giải thích, lý do đơn giản vì khi chọn màu sơn, mấy dì và mẹ thích màu hồng nên chọn sơn cho cả ngôi nhà. Phòng của anh là con trai duy nhất trong nhà cũng bị ảnh hưởng.


Phòng thu và phòng dạy học của Sỹ Luân được bố trí cạnh nhau ở trên cùng để tiện lợi cho học trò tập luyện, không ảnh hưởng đến sinh hoạt của cả gia đình. Trong phòng thu được trang trí những con thú bông xinh xắn và những bức ảnh riêng của anh. Là người sùng đạo, ngôi nhà nhỏ của nam nhạc sĩ có nhiều bức tượng Phật.

Phòng khách nhỏ nhưng bài trí gọn gàng.
Những bức ảnh của Sĩ Luân treo trên tường.
Một góc phòng nhạc.
Phòng ngủ được mẹ và dì trang trí màu hồng.
Thú nhồi bông được trang trí trong phòng dạy nhạc.

(Theo TNTS)

Tin cùng chuyên mục