NHÀ ĐẤT HOT

Ngắm tòa biệt thự 22,5 triệu USD của Thị trưởng New York

Tòa biệt thự mà thị trưởng thành phố New York - Mike Bloomberg - đang làm thủ tục để mua có 11 phòng ngủ, 8 phòng tắm và một khu vườn tuyệt đẹp, nằm trên khoảng đất rộng hơn 14 hecta ở Southampton (Anh).

Michael Bloomberg sinh năm 1942, giữ chức Thị trưởng Thành phố New York từ năm 2002. Ông cũng là một doanh nhân thành đạt, khi là người sáng lập và hiện nắm giữ 88% cổ phần của tập đoàn tin tức tài chính khổng lồ Bloomberg LP. Với tổng tài sản thống kê được lên tới 18,1 tỉ USD, Michael Bloomberg hiện là người giàu thứ 10 ở Mỹ. Tỉ phú này có 2 con gái là Emma và Georgina.

Khu biệt thự mà Thị trưởng giàu có của thành phố New York sắp mua có tên là Ballyshear, nằm trên mảnh đất rộng hơn 14 hecta (141.640 m2) ở Southampton (Anh), trong đó diện tích ngôi nhà và vườn cây là 2.043 m2. Khoảng đất còn lại là những bãi cỏ rộng thênh thang, chuồng ngựa và đường mòn, phục vụ cho sở thích cưỡi ngựa của cô con gái Georgina. Trị giá tòa biệt thự này được ước tính vào khoảng 22,5 triệu USD.

Ngắm tòa biệt thự 22,5 triệu USD của Thị trưởng New York Thị trưởng thành phố New York và khu đất chứa tòa biệt thự rộng lớn nhìn từ trên cao. Ngắm tòa biệt thự 22,5 triệu USD của Thị trưởng New York Khu vườn tuyệt đẹp được thiết kế bởi Frederick Law Olmstead, nhà thiết kế phong cảnh nổi tiếng người Mỹ. Ngắm tòa biệt thự 22,5 triệu USD của Thị trưởng New York Ngắm tòa biệt thự 22,5 triệu USD của Thị trưởng New York Trong khu biệt thự này có cả chuồng ngựa, đường mòn và những bãi cỏ rộng thênh thang, phục vụ cho sở thích cưỡi ngựa của cô con gái Georgina. Ngắm tòa biệt thự 22,5 triệu USD của Thị trưởng New York Tòa biệt thự này được xây dựng từ năm 1910... Ngắm tòa biệt thự 22,5 triệu USD của Thị trưởng New York ...nên mang những nét kiến trúc rất cổ. Ngắm tòa biệt thự 22,5 triệu USD của Thị trưởng New York Đây là quang cảnh phòng khách chính. Ngắm tòa biệt thự 22,5 triệu USD của Thị trưởng New York Ngoài ra còn có phòng khách ngoài vườn để chủ nhân và khách thư giãn, ngắm cảnh. Ngắm tòa biệt thự 22,5 triệu USD của Thị trưởng New York Khu nhà bếp. Ngắm tòa biệt thự 22,5 triệu USD của Thị trưởng New York Tòa biệt thự có cả thảy 11 phòng ngủ... Ngắm tòa biệt thự 22,5 triệu USD của Thị trưởng New York ...và 8 phòng tắm. Ngắm tòa biệt thự 22,5 triệu USD của Thị trưởng New York Chiếc giường ngủ được thiết kế kiểu cổ điển rất đẹp. Ngắm tòa biệt thự 22,5 triệu USD của Thị trưởng New York Một phòng ngủ khác có cửa nhìn ra đại dương. Ngắm tòa biệt thự 22,5 triệu USD của Thị trưởng New York Phòng ngủ này có màu đỏ là màu chủ đạo.

đỗ quyên

Theo Bưu Điện Việt Nam

Tin cùng chuyên mục