NHÀ ĐẤT HOT

Chiêm ngưỡng ngôi nhà di động đắt nhất thế giới

Nam diễn viên điện ảnh nổi tiếng của Hollywood Aston Kutcher đã sắm cho mình một “ngôi nhà di động” đầy xa xỉ mang tên "The Heat". Ngôi nhà do Anderson Mobile Estate chế tạo có giá lên toiws 2 triệu USD (41,6 tỷ dồng)

 

Ngôi nhà được trang hoàng xa xỉ với tường ốp gỗ sồi cùng đồ nội thất đẹp mắt, có thể gập lại khi không sử dụng để mở rộng không gian.

“Ngôi nhà di động” này nặng tới 70 tấn, có chiều dài hơn 16 mét, cao gần 4 mét khi đóng và 5 mét khi mở. Tổng diện tích bên trong khoảng 340 m2 trong đó 180 m2 ở buồng chính, tầng dưới và hơn 100 m2 tầng trên. Thú vị hơn đó là quy trình để đóng và mở tầng trên của “ngôi nhà” chỉ mất 30 giây. Tiện nghi trong “căn nhà” bao gồm 2 phòng tắm, 1 khu vực sinh hoạt tập thể, phòng ngủ, phòng hội nghị và cầu thang xoắn ốc theo phong cách Hollywood. Thêm vào đó, nhà bếp cũng được trang bị nội thất rất đầy đủ.

“Ngôi nhà di động” này còn có 7 màn hình plasma được đặt ở khắp nơi. Và để đảm bảo an toàn, một hệ thống camera được trang bị phía ngoài cung cấp cho chủ nhân của ngôi nhà một cái nhìn toàn cảnh thế giới bên ngoài. Các thiết bị âm thanh được lắp chìm và có hệ thống giảm thiểu tiếng ồn bên ngoài.

Dưới đây là một số hình ảnh của ngôi nhà độc nhất vô nhị:













Hoàng Thủy (Theo Yahoo)

Tin cùng chuyên mục