NHÀ ĐẤT HOT

Biệt thư mới của "vua bóng rổ" LeBron James

Căn biệt thự có tầm nhìn ra vịnh Biscayne này là một nơi tiện nghi đáng mơ ước đối với bất cứ vận động viên thể thao nào.

Sau khi đặt bút kí hợp đồng triệu đô với đội bóng Miami Heat, "vua bóng rổ" LeBron James (King James) đã chuyển đến một nơi sinh sống mới tại Miami, Florida. Căn biệt thự có tầm nhìn ra vịnh Biscayne và là một nơi tiện nghi đáng mơ ước đối với bất cứ vận động viên thể thao nào. 

 


Bên ngoài căn biệt thự 
 
Mặt trước căn biệt thự 

 
Thác nước nhỏ ngay lối vào biệt thự 

Với những góc nhìn tuyệt đẹp ra biển, ngôi biệt thự 3 tầng này có thiết kế với 6 phòng ngủ, 8 phòng tắm, 1 phòng bếp cực rộng, 1 phòng chiếu phim, 1 phòng ngủ chính rộng lớn và 1 phòng tắm chính với bồn tắm "tiêu chuẩn cho nhà vua".

Phòng chiếu phim hiện đại

 
Phòng bếp theo phong cách nhà hàng
 
 
Phòng tắm chính 
 
Một phòng tắm khác trong căn biệt thự 

 
Phòng ngủ chính với ban công hướng ra biển 

Hành lang được trang trí cầu kì 
 
 
Phòng khách rộng lớn 

Tòa biệt thự được thiết kế với các ban công và 1 cầu thang hình xoắn ốc dẫn lên ban công chính trên tầng thượng nơi được trang bị đầy đủ tiện nghi và 1 tầm nhìn tuyệt vời ra biển. Tất nhiên căn biệt thự không thể thiếu một hồ bơi cỡ lớn và 1 khu vực spa riêng biệt.

Cầu thang xoắn ốc 
 
Ban công tầng thượng
 
 
Hồ bơi trước nhà 
 
 
Sân ngoài trời, nơi tổ chức các bữa tiệc nướng 

Toàn bộ căn biệt thự trị này giá 9 triệu đô la, là một trong những bất động sản có giá trị lớn được giao dịch trong thời điểm đi xuống của thị trường bất động sản hiện tại.  

Tin cùng chuyên mục