NHÀ ĐẤT HOT

Thăm nhà người đẹp Mai Thu Huyền

Không gian sống của diễn viên, doanh nhân Mai Thu Huyền là một căn nhà giản dị, nhưng đẹp và thanh thoát với gam màu trắng chủ đạo.

Mai Thu Huyền được xem là hình mẫu của người phụ nữ hiện đại vừa thành công trong công việc và cũng là bà chủ một gia đình hạnh phúc bên chồng con trong căn nhà đơn giản tại Sài Thành. Đến thăm không gian sống của diễn viên, doanh nhân Mai Thu Huyền tại khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP HCM, người ta sẽ cảm nhận được đó là một căn nhà đẹp giản đơn và tràn ngập sắc màu trắng thanh thoát.

Tuy không gian trang trí đơn giản, không bày vẽ phô truơng nhiều nhưng mang lại cảm giác thật ấm cúng mà vẫn đầy đủ tiện nghi. Tất cả những đồ nội thất của ngôi nhà đều được nhập từ nước ngoài. Yêu thích màu trắng, Mai Thu Huyền đã sử dụng tông màu này để tạo cảm giác rộng rãi thoáng mát cho chốn đi về của mình.


Khu vườn xanh ngát bao bọc quanh nhà màu trắng tạo nên sự tĩnh lặng, thanh bình (Ảnh: Thanh niên)


Mai Thu Huyền dành khoảng không gian rộng rãi cho phòng khách để tiếp đãi khách, bạn bè thật chu đáo. Chị tâm sự rằng, từng góc nhà chính là từng trang hồi ký được lưu giữ bằng màu sắc. Phòng khách lấy màu vàng đồng làm chủ đạo, gợi lại trong chị kỉ niệm về những bông hoa rực rỡ được nhận từ người chồng những ngày đầu hẹn hò… (Ảnh: VietNamNet)



Còn phòng hai thiên thần nhỏ của vợ chồng Mai Thu Huyền thì trẻ trung và đáng yêu. Phòng của bé gái Huyền Anh được trang trí với tông màu hồng ngọt ngào, bởi đây cũng chính là màu sắc của chiếc váy đầu tiên chị mặc cho bé. (Ảnh: Thanh niên)


Gam màu xanh dành cho cậu con trai nhỏ Anh Kiệt, gợi lại kỷ niệm đáng yêu là màu của bức tranh đầu tiên cậu hí hoáy vẽ tặng bố mẹ với cảnh cả gia đình nắm tay nhau thật vui vẻ dưới bầu trời trong xanh…(Ảnh: VietNamNet)


Gia đình hạnh phúc của cô Trúc trong phim “Những ngọn nến trong đêm” (Ảnh: Thế giới phụ nữ)

Lê Minh (Tổng hợp)

Tin cùng chuyên mục