NHÀ ĐẤT HOT

Năm Thìn bàn chuyện Rồng - phong thủy

Theo phong thủy, sử dụng tranh có hình rồng hay tượng rồng đúng cách là phương pháp trừ tà khí và ám khí hiệu quả cho ngôi nhà cũng như nơi làm việc của bạn.

Từ xưa đến nay, Rồng là linh vật thần thoại, tượng trưng cho Thiên mệnh cao cả và tối thượng như Vua. Còn trong phong thủy, "long khí” là sinh lực của vũ trụ, nó ẩn hiện trong lòng đất vận chuyển thành “long mạch” mà từ xưa các đại sư phong thủy đã dày công tìm kiếm. 
 
Nguồn sinh khí vĩ đại ấy xuất phát từ hướng đông nên các chuyên gia phong thủy khuyên chúng ta nên treo tranh rồng, hoặc đặt tượng rồng ở hướng Đông;  rồng cực dương không nên đặt trong phòng ngủ. Bạn cũng nên đặt tượng rồng xanh bằng đá trong khuôn viên nhà mình.

Với phòng khách và bàn làm việc bạn cũng phải chú ý tới vị trí treo tranh hay đặt tượng rồng.
 
Năm mới bàn chuyện Rồng - phong thủy - Archi 

Từ trong phòng khách của ngôi nhà hay từ trong phòng làm việc ở cơ quan, bạn nhìn ra phía trước là cửa chính, đó là CHU TƯỚC, phía bên tay phải là BẠCH HỔ, phía sau là HUYỀN VŨ, còn phía bên tay trái là THANH LONG.

Trên bờ tường bên trái phòng khách hay phòng làm việc tại cơ quan, bạn nên treo một bức tranh hình rồng màu xanh hoặc đặt một trượng rồng màu xanh (Thanh long), lưu ý đầu rồng phải quay ra cửa chính.

Tương tự, trên bàn làm việc, đặt một con rồng xanh bằng đá, hoặc bột đá, đầu rồng nhìn tới phía trước (CHU TƯỚC) sẽ hóa giải được nạn tiểu nhân ám hại một cách hiệu quả.

Trong thực tế vận dụng, trên bờ tường bên trái treo hình một con rồng xanh chưa đủ sức tiêu trừ triệt để tiểu nhân ám hại, thì ta phải treo đến ba con, vì trong phi tinh, hướng ĐÔNG là con số ba.
 
Theo blogphongthuy

Tin cùng chuyên mục