NHÀ ĐẤT HOT

Ngắm biệt thự triệu đô của chân dài Andrea tại Việt Nam

Căn biệt thự mà Andre Aybar Carmona - người mẫu gốc Tây Ban Nha đang nổi danh trong giới showbiz Việt tọa lạc ở khu Nghi Tàm, quận Tây Hồ với những tiện nghi sang trọng và đắt tiền.

Mang trong mình hai dòng máu Tây Ban Nha và Venezuela, Andrea Aybar Carmona 8 tuổi đã theo bố và em trai sang Việt Nam sinh sống. Cô bảo đến với công việc người mẫu rất tình cờ. "Bố em chơi thân với nhà thiết kế Diego nên qua người này em được biết chị Hạ Vy. Với lợi thế chiều cao cùng ưu điểm nói tiếng Việt khá lưu loát, chị Vy đã mời em đầu quân cho công ty của chị".

Khởi đầu nghiệp người mẫu từ con số 0 tròn trĩnh từ cách cách đi, tạo dáng trên những chiếc giày cao gót đến việc biểu cảm sắc thái khuôn mặt nhưng sau hơn 2 năm chăm chỉ tập luyện cũng như được cọ sát với nhiều chương trình lớn nhỏ, Andrea đang trở thành một trong những gương mặt nổi bật của lĩnh vực thời trang khu vực phía Bắc.

Ngoài công việc người mẫu, Andrea với khả năng ngoại ngữ của mình còn thường xuyên giúp bố phiên dịch cho khách hàng trong công việc kinh doanh. Thời gian biểu một ngày của chân dài thường kín đặc như trả lời email khách hàng, đi học, tham gia biểu diễn thời trang, làm MC một số chương trình truyền hình như: Tôi yêu Việt Nam...

Là học sinh trường Chu Văn An, Andrea thổ lộ rằng dù bận rộn đến đâu vẫn cố gắng sắp xếp thời gian học và làm bài tập về nhà đầy đủ. "Em học khá môn văn, thi thoảng vẫn được cô giáo khen ngợi câu văn trôi chảy, mạch lạc và giàu hình ảnh. Có những bài văn em được 9,5 điểm đấy chị ạ", Andrea khoe.

Trong khi nhiều cô gái Việt ngày càng sống và có xu hướng ăn mặc cho ra chất Tây  hay chí ít cũng giống người đẹp Hàn Quốc thì Andrea lại mong muốn mình trông Á Đông hơn, mình dịu dàng nét Việt hơn. Biết chơi piano, guitar, người mẫu này đặc biệt thích hát dân ca, cải lương, ca trù...

Andrea bày tỏ sự hân hoan khi gia đình mình có thêm một thành viên mới mang dòng máu Việt Nam bởi điều đó đồng nghĩa với việc cô sẽ được học hỏi, chịu ảnh hưởng nhiều hơn những nét văn hóa của người Việt Nam. "Bố em mới lấy người vợ thứ 2, cô Phượng. Em vui lắm bởi sau nhiều năm "gà trống nuôi con" thì nay bố đã tìm được bến đỗ mới".

Những bồn hoa đẹp mắt được bày biện trên những bậc thang vào căn biệt thự.

Cổng và sân trước của căn biệt thự. Ảnh chụp từ trên xuống.

Chân dài Andrea mở cửa đón khách.

Cô cùng bố và em trai ở phòng khách.

 

Andrea bảo cô và em trai đều có sở thích ngắm cá bơi mỗi tối những lúc rảnh rỗi, thậm chí có khi còn "tranh nhau" cho cá ăn.

 

Cầu thang dẫn lên các tầng của biệt thự được trang trí bởi những bức tranh đẹp về Hà Nội.

 

Phòng ăn của cả nhà rất ấm cúng với gam màu trầm.

 

Khu nấu nướng của căn biệt thự.

 

Andrea rất yêu và tự hào về cậu em trai vì không những ngoan mà còn học rất giỏi cũng tại một trường của Việt Nam.

 

Andrea đứng trước một khung ảnh có rất nhiều chữ ký của bạn bè thân thiết trong một dịp mừng sinh nhật cô gần đây.

 

Phòng ngủ của Andrea luôn có những chú gấu bông từ to đến nhỏ đáng yêu.

   

Tủ quần áo của chân dài với rất nhiều gam màu sặc sỡ.


.

 

Andrea và bộ sưu tập túi, ví hàng hiệu. Cô cũng đang sở hữu một bộ sưu tập giày, xăng đan lớn.

Andrea trước bàn trang điểm.

Chiếc đàn piano giúp cô có thể thư thái sau những giờ học, đi làm thêm căng thẳng.

Khu vệ sinh của căn biệt thự.

 Sảnh ngoài của căn biệt thự được trồng nhiều cây xanh - nơi các thành viên có thể vừa phơi nắng, uống cà phê và trò chuyện mỗi sáng.

 Theo VietnamNet

Tin cùng chuyên mục