NHÀ ĐẤT HOT

Ngắm ngôi nhà 5 sao của Quách Thành Danh

Cách trang trí hiện đại theo phong cách châu Âu, tổ ấm của chàng ca sĩ Tôi là tôi được bạn bè ví von như khách sạn thu nhỏ với phòng ngủ sang trọng, phòng xông hơi ngay trong nhà..

Sau một thời gian ở chung cư và tích cực chạy show, Quách Thành Danh đã dành dụm và mua được căn nhà tại phường Tân Quy, quận 7 (TP.HCM). Ngôi nhà do chính anh thiết kế cho hợp phong thủy.

Ngôi nhà có phong cách châu Âu, toàn bộ thiết kế nội thất là điểm nhấn với màu gỗ nâu đen. Quách Thành Danh chia sẻ, anh đã tự tay chọn mua từng vật trang trí cho ngôi nhà trong những chuyến lưu diễn ở nước ngoài. Anh thích không gian sang trọng, ấm áp của ánh đèn vàng hắt ra từ những chùm đèn pha lê lấp lánh. Vốn là người kỹ tính, anh chăm chút cho từng kiểu rèm treo tường, từng kiểu drap giường, chọn mua từng kiểu ánh nến thơm…

Với Thành Danh, ngôi nhà là nơi chốn thư giãn nên anh dành nhiều khoảng không gian cho phòng ngủ. Phòng ăn lấn sang phòng trang phục. Thậm chí, hình ảnh băng đĩa riêng anh rất hạn chế trưng bày.

Hiện tại, Quách Thành Danh đang được yêu thích qua single Người đàn ông. Sắp tới, anh sẽ ra mắt single Sau đêm nay chung với ca sĩ Bảo Ngọc. Cuối năm này, anh sẽ phát hành  tiếp một single riêng.

Quách Thành Danh lý giải: "Năm nay kinh tế khó khăn nên tôi chỉ phát hành single, trong đó là ca khúc được chọn lọc kỹ để nhanh chóng chiếm được cảm tình của người nghe".

Ngắm ngôi nhà như khách sạn 5 sao của Quách Thành Danh:

Phòng khách sang trọng.

Hồ cá xanh biếc được làm vách ngăn nho nhỏ cho phòng khách và phòng ăn.

Góc bàn ăn và gian bếp nhìn từ lối lên lầu.

Bàn ăn bằng gỗ nâu đen được bày trí như thể sắp có một bữa tiệc thịnh soạn.

Quầy bếp sang trọng với quầy bar nhỏ đẹp.

Một góc của phòng bếp.

Không gian ngôi nhà thông thoáng được thắp sáng nhờ những chùm đèn pha lê lấp lánh.

Góc phong thủy với tượng Phật uy nghiêm.

Phòng ngủ được bài trí đơn giản nhưng ấm cúng, sang trọng.

   

Nội thất trong ngôi nhà của Quách Thành Danh không khác khách sạn 5 sao thu nhỏ.

Phòng xông hơi trong nhà.

Tủ quần áo.

Đèn lồng đỏ treo dọc lối ra vào tạo cảm giác ấm cúng và lãng mạn.

Và đây là những giây phút nghỉ ngơi tràn đầy hạnh phúc của anh và bạn gái.

  Thanh Ngọc

Tin cùng chuyên mục