NHÀ ĐẤT HOT

Đại gia Việt mua lại khách sạn Deawoo Hà Nội

Khách sạn Deawoo Hà Nội là công trình mang tính biểu tượng cho làn sóng đầu tư từ Hàn Quốc vào Việt Nam trước đây đã được công ty Hanel Hà Nội mua lại 100% cổ phần.

Khách sạn Deawoo nằm ở vị trí cực kỳ đắc địa tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội, ngay cạnh công viên Thủ Lệ. Khách sạn được xây dựng năm 2006 với toàn bộ diện tích 29.500m2.

Khách sạn gồm 411 phòng, trong đó có 168 phòng Superior với diện tích 48m2 nhìn ra thành phố, 168 phòng Deluxe cũng có diện tích 48m2 nhìn ra cảnh hồ. Còn các phòng Executive Deluxe sang trọng được bố trí tại các tầng 15, 16 và 17 của khách sạn.

Khách sạn được thiết kế hiện đại và xây dựng theo tiểu chuẩn chất lượng cao, là nơi lý tưởng cho khách hàng đến nghỉ ngơi, thư giãn, giải trí và ngắm cảnh hồ Thủ Lệ.

Khách sạn có 4 nhà hàng cùng với 2 bar. Bên cạnh một hệ thống nhà hàng, bar với phong cách đặc trưng, Daewoo còn hoàn thiện các dịch vụ của mình bằng một trung tâm hội nghị có sức chứa 800 khách và 7 phòng hội nghị nhỏ được trang bị đèn, máy chiếu, internet… Song song với đó là một trung tâm thương mại phục vụ nhu cầu kinh doanh, tổ chức hội nghị, sự kiện của quý khách.

Ngoài ra, khách sạn còn có một bể bơi 80m - rộng nhất trong khu vực, một trung tâm thể chất, trung tâm sức khỏe và một khu vườn sang trọng.

Tháng 4/1997, khách sạn Daewoo trở thành một trong 312 khách sạn sang trọng hàng đầu thế giới. Một số nguyên thủ quốc gia trong đó có Tổng thống Mỹ Bill Clinton khi tới thăm Việt Nam đã nghỉ tại khách sạn Deawoo.

Theo Diễn đàn doanh nghiệp

Tin cùng chuyên mục