NHÀ ĐẤT HOT

Soi nhà bà mẹ nhí Phương Trinh

Ngôi nhà nhỏ của Angela Phương Trinh nằm trong hẻm yên tĩnh ở quận Gò Vấp (TP .HCM), đây là nơi yên bình nhất đối với cô diễn viên gần đây hay gặp phải những chỉ trích của dư luận.

Không ít người tò mò muốn biết không gian sống của cô nàng hot girl trông sẽ như thế nào.

Nhà chỉ có hai chị em gái, cả hai lại thường xuyên phải đi đóng phim nên căn nhà nhỏ này rất "neo" người. Nhà nằm khá xa trung tâm thành phố nên việc đi học và đóng phim làm ngốn khá nhiều thời gian của cô gái vừa bước vào tuổi 18.

"Theo nghệ thuật hơn chục năm nay, ba là người luôn theo sát tôi, đến phim trường cùng tôi. Còn mẹ là hậu phương vững chắc, chăm sóc tổ ấm để mỗi lần trở về, dù có mệt mỏi tôi luôn cảm thấy đầy ắp sự yêu thương. Ngay cả khi mọi người phê phán sự thay đổi phong cách của tôi, tôi rất sốc nhưng nhờ có gia đình mà tôi đã vượt qua được sóng gió đầu tiên trong đời", Phương Trinh tâm sự.

Căn nhà nhỏ của nữ diễn viên xinh đẹp không quá hoành tráng nhưng rất đặc biệt, nội thất chủ yếu là bằng gỗ tạo vẻ khang trang và ấm cúng.

Nhà của người nổi tiếng Phòng khách nổi bật với hai chiếc loa hoành tráng để phục vụ niềm đam mê nghe nhạc của hai cô gái xinh đẹp.
Nhà của người nổi tiếng Bộ salon màu trắng, nệm họa tiết sọc ca rô là điểm nhấn với những gam màu trầm của phòng khách.

Nhà đẹp của người nổi tiếng
Nhà của người nổi tiếng Những bức tượng dân gian như: người phụ nữ gánh lúa... được ba mẹ của Phương Trinh trân trọng đặt tại phòng khách tạo sự khác biệt.
Nhà của người nổi tiếng Những bức tượng rất ngộ nghĩnh được ba Phương Trinh sưu tầm từ nhiều năm nay
Nhà đẹp của người nổi tiếng
Nhà của người nổi tiếng Căn bếp nhỏ nhắn gọn gàng
Nhà của người nổi tiếng Phòng ngủ của hai chị em Phương Trinh - Phương Trang Nhà đẹp của người nổi tiếng Nhà của người nổi tiếng Bàn học, giá sách của "bà mẹ nhí".
Nhà của người nổi tiếng Một chiếc tủ nhỏ để Phương Trinh trưng bày nước hoa, gấu bông và những đồ dùng cá nhân khác.
Nhà của người nổi tiếng Nhà của người nổi tiếng Nhà đẹp của người nổi tiếng Ở ban công mỗi lầu, gia đình cô trồng cây cảnh hay những giỏ phong lan nhỏ xinh, tạo màu xanh mướt cho ngôi nhà nhỏ. Tất cả những chậu cảnh này được hai chị em Phương Trinh tưới nước và chăm sóc đều đặn hàng ngày. Nhà của người nổi tiếng Hơn kém nhau chỉ có một tuổi nên Phương Trinh và Phương Trang thân nhau như đôi bạn, họ dễ dàng chia sẻ mọi tâm sự bạn bè, công việc. Nhà của người nổi tiếng Nhà của người nổi tiếng Nhà của người nổi tiếng Nhà của người nổi tiếng Nhà của người nổi tiếng Không xinh như chị gái nhưng Phương Trang lại rất duyên dáng, hoạt bát. Cô cũng theo đuổi ước mơ làm diễn viên như chị mình.
Nhà của người nổi tiếng Những chú gấu bông do fan tặng được Phương Trinh trân trọng treo ở mỗi góc trong phòng riêng.
(Infonet)

Tin cùng chuyên mục