NHÀ ĐẤT HOT

Soi nhà "má mì" Mỹ Xuân

Rạng sáng ngày 3/6, Hoa hậu Nam Mekong 2009 Võ Thị Mỹ Xuân đã bị bắt sau khi cơ quan điều tra phá được một đường dây mại dâm quy tụ nhiều hoa khôi, người mẫu, ca sĩ phòng trà và cả một số sinh viên đại học đóng trên địa bàn TP.HCM. Đây là một tin sốc đối với nhiều người.

Mỹ Xuân từng chia sẻ với báo chí rằng cô có một tuổi thơ bất hạnh

Mỹ Xuân từng chia sẻ với báo chí rằng cô có một tuổi thơ bất hạnh, nghèo khổ, đã có lúc thậm chí phải ra đường bán vé số để kiếm tiền. Cô đã tốt nghiệp trung cấp du lịch và có thâm niên làm hướng dẫn viên du lịch tại TP Hội An.

Năm 2009, Mỹ Xuân tham gia cuộc thi hoa hậu khu vực Nam Mê Kông, vượt qua 168 người đẹp của các tỉnh thành miền Tây để giành ngôi vị cao nhất và cả giải phụ “Ứng xử hay nhất”. Từ khi đăng quang hoa hậu cho đến nay, cô không gặt hái được thành công nào trong nghề người mẫu hay trong giới showbiz, người ta chỉ biết đến cô qua những bộ ảnh khêu gợi, khoe da thịt và những phát ngôn gây sốc. Mới đây nhất, bộ ảnh bán khỏa thân phản cảm trên giường của cô bị cư dân mạng phản đối và chỉ trích rất mạnh mẽ.

Mỹ Xuân thường xuyên viết và đăng hình lên facebook, cập nhật mới nhất trên trang cá nhân của cô là buổi chiều ngày 2/6, trước khi bị cơ quan điều tra tạm giữ vào đêm hôm đó. Cách đó không lâu cô "hoa hậu tai tiếng" đã chia sẻ những hình ảnh về căn hộ mình đang ở là tại một chung cư thuộc Quận 2, Tp.HCM. Mỹ Xuân viết trên trang cá nhân của mình rằng: "Hình ảnh này là tổ ấm của riêng một mình Xuân đó, nobody and single".

Dưới đây là những hình ảnh về ngôi nhà mà cô "hoa hậu tai tiếng" đã "tự hào" khoe trên trang cá nhân:

Mỹ Xuân Căn hộ thuộc một chung cư khá sang trọng tại Quận 2, Tp.HCM
Mỹ Xuân Toàn cảnh phòng khách mà "hoa hậu tai tiếng" khoe trên facebook.
Mỹ Xuân Trong phòng Mỹ Xuân treo rất nhiều hình của cô.
Mỹ Xuân Mỹ Xuân Bàn phòng khách kiêm luôn bàn ăn
Mỹ Xuân Một góc phòng khách.
Mỹ Xuân Lý giải cho những bộ ảnh khoe da thịt của mình, Mỹ Xuân từng nói: "Tôi có khuôn mặt đẹp, thân hình chuẩn thì tại sao tôi phải giấu diếm?"
Mỹ Xuân Mỹ Xuân Mỹ Xuân Trước khi bị bắt, Mỹ xuân vẫn đều đặn đăng hình và viết cập nhật trên trang facebook cá nhân.
Mỹ Xuân Một góc phòng bếp
Mỹ Xuân Phòng ngủ nối tiếp không gian phòng khách.
Mỹ Xuân Mỹ Xuân "Hoa hậu tai tiếng" viết trên facebook rằng căn hộ là tổ ấm của riêng mình cô.

Tin cùng chuyên mục