NHÀ ĐẤT HOT

Thăm căn nhà ngập tràn thiên nhiên của Hà Trí Quang

Vì yêu thích màu xanh tự nhiên của khí trời, chàng diễn viên điển trai tận dụng sân thượng để trồng rau sạch, vừa có gam màu của thiên nhiên vừa phục vụ luôn bữa ăn cho gia đình.

 
Thời gian này Hà Trí Quang đang bận rộn trên phim trường với lịch quay gần như kín mít. Với 3 phim truyền hình đang quay và chuẩn bị tham gia một phim điện ảnh chiếu tết 2013, nam diễn viên Hoa hồng không dành cho em dường như không có thời gian cho cả bản thân và gia đình. Hiện tại bộ phim Chuyện xứ dừa do anh đóng vai nam chính đang phát sóng trên SCTV14.

Đến thăm nhà anh sau nhiều lần khất hẹn, Trí Quang cười phân bua và chia sẻ niềm hạnh phúc được gắn bó với phim ảnh dù rằng sự bận rộn đã lấy đi của anh nhiều thứ.

Đại gia đình của Hà Trí Quang có: ông bà nội, cha mẹ và em gái cùng anh gắn bó với nhau trong căn nhà 2 tầng ở khu vực quận 12 (TP.HCM). Căn nhà có khoảng sân rộng dùng làm garage để xe ôtô. Phòng khách thông với phòng bếp chiếm diện tích khá lớn trong nhà. 4 phòng ngủ được chia đều cho 4 thành viên và một phòng tập thể dục. Trước phòng ngủ của Hà Trí Quang có một sân vườn nhỏ do anh tự thiết kế, đây cũng là nơi mà nam diễn viên Những mảnh vỡ phù hoa yêu thích nhất.

Vì yêu thiên nhiên nên Hà Trí Quang tận dụng sân thượng nuôi chim bồ câu và trồng rau sạch, phục vụ bữa ăn trong gia đình an toàn hơn. Nơi đây là không gian yên tĩnh để anh thư giãn sau những lần chạy show miệt mài.

Phòng khách rộng rãi liền kề bếp ăn của đại gia đình Hà Trí Quang.

Bộ bàn ghế gỗ theo phong cách cổ xưa mà ông bà anh rất thích.

Phòng riêng của Hà Trí Quang khá rộng, được bày trí đơn giản. Trên tường có 2 cây đàn trang hoàng khá đẹp mắt, là vật yêu thích của anh từ thời còn sinh viên.

Tủ đồ được thiết kế tiện dụng.

Hà Trí Quang là người rất sạch sẽ và ngăn nắp. Vật dụng trong phòng của anh lúc nào cũng được giữ gìn cẩn thận dù có những khi không dùng đến.

Phòng ngủ trông ra là một góc sân vườn nhỏ nhìn thoáng mát.

Khu vườn này do chính anh thiết kế, tạo cảm giác xanh mát cho căn nhà.

Khoảng sân thượng đẹp mắt của căn nhà. Anh dựng tổ cho đàn bồ câu cùng với nhiều cây xanh.

Khoảng đất để trồng rau sạch phục vụ bữa ăn cho gia đình.

Kim Chi

Ảnh: Duy England

Theo Infonet

Tin cùng chuyên mục