NHÀ ĐẤT HOT

Thăm nhà tập thể "đơn sơ" của Á hậu Hoàng Anh

Á hậu Hoàng Anh hiện đang ở cùng với bố mẹ và anh trai trong một căn hộ tập thể ở Cầu Diễn, Hà Nội. Đến nhà Á hậu Hoàng Anh mới thấy phong cách sống giản dị và rất "nghệ sĩ" của các thành viên trong gia đình cô.

Mẹ Hoàng Anh là Thạc sĩ Văn hóa, từng dạy thanh nhạc ở ĐH Văn hóa nên trong căn nhà ấm cúng của Á hậu dĩ nhiên không thể thiếu chiếc đàn piano. Nó được đặt ngay ngắn một góc phòng khách, bên cạnh là chiếc tủ chứa những con vật có lông mềm, búp bê đã bị sờn vải mà hồi bé xíu Hoàng Anh rất thích và bế ẵm hàng ngày.

Bà Bích Hà - mẹ của Hoàng Anh chia sẻ khi sinh Hoàng Anh là lúc cô đã bước vào độ tuổi 38. "Trộm vía, mang bầu con bé lúc tôi đã có tuổi nhưng vẫn làm việc bình thường, sức khỏe tốt. Tôi vẫn nhớ ngày con bé chào đời, nó bụ bẫm, nặng 4kg, dài rộng, mu bàn chân bị lõm chắc do chân tay dài quá đè vào khi nằm trong bụng mẹ" bà kể. 

Hoàng Anh chăm chú đứng nghe mẹ chơi đàn ở phòng khách
Hoàng Anh tạo dáng bên chiếc tủ đựng những con gấu, búp bê đã cũ và bị sờn.

Hoàng Anh đặc biệt được bố cưng chiều từ khi còn bé. Vậy nên trong cuốn ảnh lưu giữ hàng trăm tấm ảnh thủa nhỏ có rất nhiều kiểu Hoàng Anh được bố bồng bế, kiệu lên đầu. Trong mắt bố, Hoàng Anh là cô con gái ngoan, nhút nhát và ít nói. Còn trong mắt Hoàng Anh, bố là một người rất khéo tay và sống tình cảm.

Hoàng Anh trong vòng tay bố khi hơn 2 tuổi.
"Khi 16 tuổi em bắt đầu đi diễn thời trang, bố thường là người đưa em đi diễn. Tuy nhiên hầu như bố không bao giờ vào ngồi xem em biểu diễn mà thường đứng ngoài hoặc đi đâu đó chờ khi nào em xong việc thì quay lại đón. Còn mẹ ít đưa em đi hơn nhưng lại thường ngồi chăm chú xem con gái diễn catwalk" - Hoàng Anh trải lòng.

Một số hình ảnh được chụp trong căn nhà nhỏ xinh của Á hậu Hoàng Anh

Hoàng Anh ở phòng học của mình.
Nhờ chiếc máy tập thể dục này mà người đẹp giảm được 15kg trước khi tham dự HHVN 2012.
  Hoàng Anh cho biết cô rất thích học tiếng Trung. Vì vậy không có để nhận ra trên bàn học của Hoàng Anh có rất nhiều sách tiếng Trung.
Bức tranh thiếu nữ múa ba lê được mẹ Hoàng Anh mua trong một lần sang Trung Quốc chơi. Bức tranh được đặt ngay ngắn ở trên bàn học của Hoàng Anh.
Hoàng Anh tình cảm bên mẹ.
  Á hậu mở album xem lại những bức ảnh thủa còn bé của mình.
Bức ảnh "nghịch ngợm" ăn vụng rau muống của Hoàng Anh khi còn bé.
Ánh Ngọc
Ảnh: Mạnh Thắng
VNN

Tin cùng chuyên mục