NHÀ ĐẤT HOT

10 khách sạn lừng danh của các nhà thiết kế thời trang

Nhiều tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang như Bulgari, Armani, Louis Vuitton... đã lấn sân sang kinh doanh khách sạn và thể hiện gu thẩm mỹ tuyệt vời.

Ngày nay, du lịch đúng chất đồng nghĩa với việc đặt phòng tại một khách sạn do chính biểu tượng thời trang yêu thích của bạn thiết kế. Missoni, Bulgari, Armani, DVF, Louis Vuitton, Oscar de la Renta, Ralph Lauren, Versace - có vẻ như những tên tuổi thời trang hàng đầu thế giới đều đã góp mặt trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn.

Chiêm ngưỡng 10 khách sạn thuộc các thương hiệu thời trang cao cấp nhất thế giới:

Khách sạn Bulgari Holtel ở London: 85 phòng, giá thuê khởi điểm là 810 USD/đêm. Đội ngũ thiết kế của Bulgari chính là người tạo nên nội thất sang trọng cho khách sạn này. Thư viện, spa, tiệm làm móng, thẩm mỹ viện và không gian hội nghị là những điểm đáng tự hào của khách sạn Bulgari.

 

Khách sạn Palazzo Versace ở Australia: 200 phòng và 72 căn hộ. Giá thuê phòng khởi điểm ở 370 USD/đêm. Nhiều ngôi sao nổi tiếng làng giải trí rất yêu thích khách sạn này. Trong khách sạn có 4 nhà hàng, spa, bể bơi, tiệm bán đồ Versace, thẩm mỹ viện do Oscar Cullinan điều hành - đây là người từng được vinh danh Chuyên gia làm tóc của năm ở Australia.

Khách sạn Cheval Blanc ở khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Pháp Courchevel. Chỉ có 30 phòng nhưng giá thuê khởi điểm mỗi phòng là 880 USD/đêm. Khách sạn này thuộc sở hữu của LVMH. Có 6 nhà hàng, lối dẫn tuyệt vời lên dãy núi Alp thuộc nước Pháp, một bể bơi có thác nước và khách sạn còn có các cửa hiệu của cả Louis Vuitton và Dior.

Khách sạn Armani ở Dubai: 160 phòng, giá thuê khởi điểm là 626 USD/đêm. Hai tông màu chủ đạo trong thiết kế khách sạn này là đen và trắng. Armani Hotel nằm trong tòa nhà cao nhất thế giới ở Dubai. Điểm cuốn hút của khách sạn chính là spa Armani - nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp móng tay - móng chân, trị liệu và massage. Dĩ nhiên, bạn có thể mua sắm đồ thời trang Armani khi nghỉ lại khách sạn này.

Khách sạn Claridge ở London. Nhà thiết kế này đã tự tay làm mới lại rất nhiều phòng trong tổng số 203 phòng của khách sạn. Giá thuê phòng VIP là 2.500 USD/đêm. Diane von Furstenberg là người thiết kế ba loại phòng cao cấp của Claridge, gồm Deluxe King-bedded; Studio và Piano Suite. Tất cả các phòng VIP này đều gồm nhiều phòng nhỏ và được thiết kế với mục đích dành cho kỳ nghỉ dài ngày.

Khách sạn thuộc khu nghỉ dưỡng Round Hill ở Montego bay, Jamaica, có tổng cộng 27 phòng biệt thự riêng và 36 phòng, giá thuê khởi điểm 199 USD/đêm. Nội thất khách sạn do chính tay Ralph Lauren thiết kế. Khách sạn được xếp hạng một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu ở Mỹ do độc giả Condé Nast Traveller UK bình chọn. Round Hill cung cấp dịch vụ sân chơi tennis, câu lạc bộ trẻ em và trung tâm mua sắm.

Khách sạn Missoni ở Edinburgh: 136 phòng, giá thuê khởi điểm là 265 USDS/đêm. Khách sạn này mang đặc trưng phong cách của thời trang Missoni với gam màu tươi sáng ở khắp mọi nơi. Khách sạn có bể bơi ngoài trời kiểu dáng hiện đại, phục vụ bữa sáng miễn phí, dịch vụ vận chuyển từ khách sạn tới sân bay và một spa.

Khu nghỉ dưỡng và câu lạc bộ Puntacana ở Cộng hòa Dominica. Nhà thiết kế Oscar de la Renta là người chịu trách nhiệm về nội thất 15 biệt thự hướng biển của khu nghỉ dưỡng này. Giá thuê biệt thự khởi điểm ở mức 2.500 USD/đêm. Puntacana nổi tiếng với sân golf, khu vui chơi thể thao dưới nước và spa.

Khách sạn Schloss ở Berlin có tổng cộng 53 phòng, cho thuê 1 phòng với giá khởi điểm 298 USD/đêm. Tất cả 53 phòng của khách sạn Schloss đều do Karl Lagerfeld thiết kế. Tại đây có một bể bơi trong nhà với kiểu dáng như một bồn tắm khổng lồ thời La Mã. Khách nghỉ tại Schloss sẽ có cảm giác như đang sống trong một lâu đài thu nhỏ.

Khách sạn Hotel ở Bãi biển phía Nam Miami (Mỹ): 73 phòng. Để ở một đêm, khách phải trả tối thiểu 195 USD. Todd Oldham chính là người thiết kế phòng cho khách sạn này. Mỗi phòng đều có các vật dụng được chế tác thủ công, những chiếc gối bằng satin mềm mại, trần được tô vẽ bằng tay như một bức tranh và vòi hoa sen tạo cảm giác như đang tắm mưa.

Theo VTC

Tin cùng chuyên mục