NHÀ ĐẤT HOT

Cận cảnh biệt thự sang trọng của chồng Tăng Thanh Hà

Chỉ cần một lần đến ngắm căn biệt thự ba mặt tiền nằm trên con đường Trần Văn Hưởng (quận 2 - TP.HCM), bất kỳ ai cũng dễ dàng choáng ngợp, bởi sự cầu kỳ và hoành tráng.

Ngày 11/11 tới, Tăng Thanh Hà - một trong những ngọc nữ được mến mộ nhất làng giải trí Việt - sẽ theo chồng là doanh nhân trẻ Louis Nguyễn về dinh. Trước đó, hôm 4/11, họ đã có một hôn lễ ấm cúng và hạnh phúc cùng bạn bè ở Philippines. Những người bạn thân của cô dâu như Thân Thúy Hà, Quốc Cường, Hứa Vĩ Văn... đều có mặt chung vui.

Hạnh phúc với niềm vui này, Tăng Thanh Hà chia sẻ trên một trang báo mạng rằng: "Lấy chồng là chuyện của một đời người, nên không chỉ tôi mà mọi người phụ nữ đều phải tính rất kỹ lưỡng, chuẩn bị thật chu đáo. Nói thế nào nhỉ, không hẳn là dễ chịu, mà mọi thứ cũng còn khá mới mẻ, bỡ ngỡ. Nó báo hiệu một cuộc sống mới bắt đầu, điều này làm tôi hơi hồi hộp chút xíu".

Hiện tại, cô đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng chuẩn bị của hôn lễ. Trên trang cá nhân, Hà Tăng chia sẻ: "Thật bận rộn" và nhanh chóng nhận được nhiều sự ủng hộ, chia sẻ của bạn bè. Sau lễ đón dâu vào sáng ngày 11/11, rất có thể Tăng Thanh Hà sẽ chuyển tới sống cùng cha mẹ chồng trong một biệt thự màu trắng trang nhã ở quận 2.

 

Tăng Thanh Hà chuẩn bị trở thành thiếu phu nhân của ngôi biệt thự sang trọng này.

Nằm riêng biệt ở khu biệt thự cao cấp Thảo Điền, nơi có hàng loạt những tòa nhà cao ốc, ngôi biệt thự của gia đình chồng Tăng Thanh Hà rộng chừng 500m2. Bức tường trắng phủ một hàng cây xanh khiến không gian có phần lãng mạn, thơ mộng và tất nhiên là mát mắt hơn nhiều. Phía trước cổng còn có cả bốt canh dành riêng cho bảo vệ dù cửa ra vào được lắp thiết bị tự động rất hiện đại.

Mặt trước ngôi biệt thự.

Cũng giống như nhiều biệt thự của các ngôi sao nổi tiếng trong nước và quốc tế, tư dinh của gia đình doanh nhân Louis Nguyễn có cả bể bơi riêng để dễ dàng đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của các thành viên. Bên cạnh đó, biệt thự lại nằm ngay ven sông nên không khí càng thoáng mát, thoải mái hơn.

Vườn nhà và khu vực xung quanh bể bơi được trang trí bởi những bức tượng nhỏ nhưng rất bắt mắt. Điều này chứng tỏ chủ nhân đã tốn không ít công sức và tiền bạc đầu tư cho ngôi nhà này.

Bởi biệt thự có tới 3 mặt tiền nên phía cổng sau cũng được trang trí khá cầu kỳ. So với mặt tiền, khu vực hậu viên chỉ thiếu một chòi canh gác mà thôi.

Bố chồng của Tăng Thanh Hà là ông Jonathan Hạnh Nguyễn. Là người Việt nhưng ông Hạnh Nguyễn lại khá thành đạt ở Philippines. Ông hiện đang là là Chủ tịch Hội đồng thành viên kiểm Tổng giám đốc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP). Trước đây ông là đại diện Philippines Airlines tại khu vực Đông Dương. Trong khi đó, mẹ của Louis Nguyễn cũng không hề kém cạnh với xuất thân từ dòng dõi "danh gia vọng tộc". Bà là cháu họ của Imelda Marcos - phu nhân cựu tổng thống Philippines Feedinand Marcos.

Tập đoàn IPP của gia đình Louis Nguyễn không chỉ có trụ sở ở Việt Nam mà còn mở nhiều chi nhánh tại các nước châu Âu, Mỹ, Singapore, Philippines… Bản thân bố chồng của ngọc nữ còn được Hạ viện Phillipines vinh danh vì những cống hiến trong việc thắt chặt mối quan hệ Việt Nam – Phillipines cách đây không lâu.

Chủ nhân thiết kế hồ bơi ngoài trời với nhiều bức tượng đặt xung quanh.

Biệt thự nằm bên sông rất thoáng đãng, trong lành.

  Cánh cổng mặt sau của ngôi biệt thự.

Hiếu Lữ

Theo Infonet

Tin cùng chuyên mục