NHÀ ĐẤT HOT

Những vị trí tránh động thổ trong năm 2016

Trong năm 2016, nếu bạn động thổ tại các vị trí phạm vào Thái Tuế, Nhị Hắc, Tam Sát, Ngũ Hoàng thì không những gây hao tổn về tiền của mà còn ảnh hưởng xấu về người.

Tam Sát Năm 2016, vị trí Tam Sát là hướng chính Nam, đây là vị trí kị nhất động thổ, dù là độngt hổ ở trong phòng hay ngoài phòng. Nếu động thổ tại vị trí này sẽ khiến gia đình bị tổn thất về con người, dẫn tới gặp tai họa. Nếu như bắt buộc cần động thổ trong phòng như trang trí, thì cần tránh bắt đầu việc động thổ ở hướng Nam mà đổi thành bắt đầu làm từ hướng khác, cuối cùng mới tới hướng Nam. Cách hóa giải: Có thể bài trí ba loại cây sống bằng bùn nhỏ ở phía Nam. Nếu tại vị trí này có cửa sổ thì nên đóng cửa sổ lâu dài để giảm bớt sát khí do động thổ dẫn đến.

Thái Tuế.

Vị trí Thái Tuế năm nay là ở hướng Tây Nam. Cũng tương tự như Tam Sát, vị trí Thái Tuế không thích hợp động thổ trong năm nay. Nếu động thổ ở vị trí Thái Tuế sẽ gây ra hậu quả rất nghiêm trọng..

Nếu như trong năm nay cần trang trí lại phòng thì cần tránh bắt đầu làm ở hướng Tây Nam mà nên đổi thành bắt đầu từ hướng khác, cuối cùng mới tới hướng Tây Nam..

Cách hóa giải: Có thể đặt 9 đồ trang trí có àu tím ở vị trí Tây Nam, nếu có cửa sổ ở hướng này thì cần đóng lại, tránh sát khí do việc động thổ gây ra..

Nhị Hắc Phương Nhị Hắc hay còn gọi là Tiểu Bệnh, nếu động thổ tại vị trí này thì gia chủ sẽ dễ mắc các bệnh vặt như viêm dạ dày, sốt, cúm….

Năm 2016, phương Nhị hắc nằm ở chính giữa nhà..

Cách hóa giải: Đặt đồng tiền Ngũ đế nhằm “tăng khánh đường” để hóa giải, giúp tăng thêm vận may và khỏe mạnh cho ngôi nhà..

Ngũ Hoàng.

Phương Ngũ hoàng còn được gọi là phương Đại Bệnh. Nếu động thổ tại phương Ngũ Hoàng sẽ dễ có mất mát về người, gặp sự cố hoặc thành viên trong gia đình phải nhập viện..

Năm 2016, phương Ngũ Hoàng là phía Đông Bắc..

Cách hóa giải: Có thể đặt đồng tiền Ngũ đế “tăng khánh đường” để hóa giải trường hợp này.

Tin cùng chuyên mục