NHÀ ĐẤT HOT

Sửa sang nhà cửa đón năm mới

Bất kỳ ai cũng muốn tổ ấm của mình sáng đẹp hơn và tràn đầy cảm giác tươi mới để sẵn sàng đón một năm hứa hẹn nhiều niềm vui, hạnh phúc và may mắn.

 

Những công việc rất nhỏ, đơn giản và dễ dàng thực hiện dưới đây sẽ giúp bạn đem lại cho ngôi nhà một chút không khí vừa tươi mới vừa rất đỗi thân quen.

Sơn lại tường nhà, đây vốn được coi là phương pháp thay đổi toàn bộ diện mạo ngôi nhà một cách hiệu quả nhất. Một lớp sơn mới cũng có thể làm sáng lên cả bức tường lem bẩn, thay đổi cái thần của toàn bộ căn phòng.
 
Cũng giống như con người, ai cũng muốn mua sắm cho mình một bộ cánh mới cho ngày tết, vậy tại sao ngôi nhà thân yêu của bạn lại không thể có cho riêng mình một diện mạo mới? Sẽ không mất quá nhiều thời gian, bạn hoàn toàn có thể sắp xếp công việc vào cuối tuần.

Các thành viên trong gia đình có thể cùng nhau làm công việc này, vừa vui vẻ, gần gũi lại không hề tốn kém, mọi việc sẽ hoàn tất chỉ trong một ngày và chắc hẳn bạn sẽ không phải hối tiếc vì những gì mình đã bỏ ra.

Sửa sang nhà đón năm mới 
 
Nếu nhà bạn sử dụng giấy dán tường thì một năm trôi qua có thể làm cho lớp giấy dán tường bị ố, bị hỏng do tác động từ thời tiết hay những hoạt động trong gia đình. Nếu đã nghĩ đến chuyện gỡ chúng xuống, bạn đừng chần chờ nữa bởi công việc này sẽ mang đến cho ngôi nhà một bộ mặt mới cho một năm phía trước.

Sửa sang nhà đón năm mới 
 
Khi đã chọn được loại giấy dán ưng ý thì việc dán giấy sẽ chỉ mất rất ít thời gian, bạn có thể dán toàn bộ các bức tường hay chỉ dán một bức trọng tâm cũng có thể làm cho căn phòng trở nên sống động hơn.

Những món đồ bị hỏng hóc qua một năm sử dụng như bàn ghế, tủ đồ cũng cần được sửa chữa lại trước khi năm cũ qua đi, bạn có thể làm mới chúng bằng cách sơn lại, cách làm này vừa ít tốn kém lại mang lại hiệu quả rất cao.
 
Sửa sang nhà đón năm mới
 
Kiểm tra lại hệ thống chiếu sáng và đường ống nước để đảm bảo chúng hoạt động tốt bởi lượng nước thất thoát cũng như những thiết bị chiếu sáng không cần thiết sẽ khiến cho ngân sách của bạn hao hụt không nhỏ trong năm mới.

Theo Dothi

Tin cùng chuyên mục