NHÀ ĐẤT HOT

Phòng khách tươi trẻ đón xuân

Chỉ còn ít thời gian nữa, nàng xuân bừng tỉnh giấc xua tan cái lạnh giá của mùa đông, từng mầm non cựa quậy chuẩn bị bung lá nõn xanh ngọt đón hương sắc tươi trẻ của đất trời. Phòng khách gia đình bạn cũng nên đón mùa xuân, không cần thay đổi toàn bộ nội thất mà chỉ cần có một chút thay đổi trong cách bố trí thôi.


Màu của mùa xuân chủ yếu là những màu sáng, dễ phối hợp và điều đặc biệt là các thiết kế này mang lại nhiều ánh sáng mặt trời cho phòng khách.

Bắt đầu thay đổi từ màu sắc

Nếu căn phòng khách vào mùa đông của bạn có màu ấm nóng hoặc màu trung tính thì bây giờ bạn hãy làm cho nó trở nên tươi mới với những màu như màu xanh, màu hồng… Màu sắc có thể thể hiện ở những bức tranh treo tường hoặc bằng ga bọc ghế, lọ hoa cắm bên cửa sổ…

Màu sắc rực rỡ của thảm trải sàn

Màu xanh, đỏ, xám, hồng thiết kế ô vuông sẽ khiến cho màu sắc của căn phòng trở nên rực rỡ hơn, giống như một vườn hoa đầy màu sắc.

phong khach tuoi tre don xuan

Gối nằm bằng vải hoa

Không cần mua thêm gối mà chỉ cần thay vỏ gối bằng vải hoa cũng sẽ khiến cho không gian phòng khách trông mới mẻ hơn. Những chiếc gối này sẽ nổi bật hơn trền nền vải bọc sofa.

phong khach tuoi tre don xuan

Những chiếc gối ngồi lôi cuốn

Nếu phòng khách nhà bạn với tông màu sáng và bộ bàn ghế có gam màu trung tính thì nên sử dụng gối ngồi hoặc dựa với gam màu rực rỡ, trẻ trung. Bạn có thể thay đổi sự đơn điệu của chiếc gối bằng một chiếc đai vải màu sắc khác biệt.

phong khach tuoi tre don xuan

Góc nhỏ đáng yêu

Góc nhỏ trong phòng thường dùng để đọc sách hoặc nói chuyện phiếm cũng sẽ được tô điểm hương sắc mùa xuân bằng bộ bàn ghế trắng, gối ngồi bằng vải hoa, thảm trùng màu với thảm trải sàn ở bộ sofa, lọ hoa màu hồng, cùng màu với gối ngồi. Bên cạnh đó là bức tranh nghệ thuật với màu hoa tương thích với màu sơn của tường, màu của thảm, màu của rèm cửa.

phong khach tuoi tre don xuan

Cửa sổ mang hương sắc xuân tình

Cửa sổ là một yếu tố quan trọng tạo cho không gian phòng khách thêm hương sắc mùa xuân. Những cửa sổ rộng, hướng sáng, luôn mở làm lưu thông không khí trong phòng. Rèm cửa màu xanh tương thích với màu sơn tường kèm chiếc belt cùng tông màu.

phong khach tuoi tre don xuan

Khăn phủ bàn là bức tranh nghệ thuật giàu màu sắc

Giống như một vườn hoa, với các màu khác nhau, chiếc bàn chính là điểm nhấn không thể thiếu trong không gian phòng khách.

Phòng khphong khach tuoi tre don xuan

phong khach tuoi tre don xuan

Đèn lồng hình hoa cỏ vàng xanh xinh tươi

Chiếc đèn lồng có hình hoa cỏ vàng và hình hoa màu xanh gợi nhớ tới một không gian tươi vui, tràn ngập niềm hân hoan, nhìn vào đó thôi cũng thấy được sức sống mãnh liệt của nó.

phong khach tuoi tre don xuan

phong khach tuoi tre don xuan

Kết hợp khoảng không gian đó với lọ hoa để bàn, chiếc rèm cửa xinh xắn, đáng yêu cùng với sự phối màu đặc biệt tương thích với gối dựa.

phong khach tuoi tre don xuan

Sử dụng hình 3D để trang trí cho tường
 
phong khach tuoi tre don xuan 

Những khối vuông màu xanh sẽ tạo cho bức tường phòng khách thêm thú vị.
 
(Theo eva

Tin cùng chuyên mục