NHÀ ĐẤT HOT

Khám phá khách sạn khỏa thân đầu tiên

Tới khách sạn Clover Spa ở vùng ngoại ô Birmingham (Anh), du khách có thể được tận hưởng cảm giác nói chuyện thoải mái với nhau khi trên người không có một mảnh vải che thân.

Du khách có thể ngồi trong vườn thư giãn, nói chuyện thoải mái mà không cần mặc quần áo (Ảnh: Dailymail)
Được biết, khách sạn Clover Spa mới được khai trương vào đầu năm nay. Chủ khách sạn Tim Higgs cho hay trong ấn tượng của người dân Anh, Birmingham là một nơi ẩm ướt, bi thương nhưng sự thực là không phải như vậy. Những du khách tới đây đều ngạc nhiên về sự phục vụ tận tình cũng như tiêu chuẩn vệ sinh nghiêm ngặt, bầu không khí thoải mái và thái độ hiếu khách của các nhân viên tại khách sạn. Vì vậy, có nhiều người đã trở lại nơi này vài lần.

Ông cũng cho biết thêm, một số cơ sở kinh doanh như vậy tại một đất nước bảo thủ như Anh hầu như phải hoạt động kín đáo và những người không thích mặc quần áo chỉ có thể trốn cả ngày trong phòng.

Bồn tắm khoáng lộ thiên (Ảnh: Dailymail)

Khách sạn được sửa sang từ một căn biệt thự từ những năm 20 của thế kỷ trước, nằm trên một khu vườn với khung cảnh thơ mộng như tranh vẽ, bài trí sang trọng, có phòng tắm hơi, bồn tắm nước nóng lộ thiên, bể nước mát...du khách tới đây có thể khỏa thân vận động, nghỉ ngơi, nói chuyện và thư giãn.

Trước khi vào làm tại khách sạn Barbara không phải là người theo chủ nghĩa khỏa thân nhưng giờ cô đã thay đổi (Ảnh: Dailymail)

Theo Tim Higgs, tại nhiều quốc gia châu Âu, khách sạn khỏa thân đã trở thành một trào lưu, đối với nhiều người châu Âu mà nói đây không phải là một chuyện hiếm thấy. Tại Đức, Đan Mạch, Hungary...du khách đều có thể khỏa thân bơi lội, ngoài ra ở phía nam châu Âu còn có các bãi biển dành riêng cho người theo chủ nghĩa khỏa thân. Tuy nhiên ở Anh, đây là chuyện rất hiếm có vì thế ông hy vọng sẽ là người đi tiên phong trong ngành du lịch khỏa thân tại đất nước mình.

Một không gian riêng dành cho người theo chủ nghĩa khỏa thân (Ảnh: Dailymail)

Phòng tắm hơi hiện đại (Ảnh: Dailymail)


Phòng ngủ được bài trí sang trọng (Ảnh: Dailymail)


Sầm Hoa (Theo Chinanews)

Tin cùng chuyên mục