NHÀ ĐẤT HOT

Biệt thự toàn gỗ quý của hoa khôi Thu Hương

Sau vài năm xây dựng, khu biệt thự của hoa khôi thể thao Thu Hương đã hoàn thành vào cuối năm 2010 với kiến trúc độc đáo, chủ yếu sử dụng gỗ quý làm chất liệu.


Với lối thiết kế dựa trên ý tưởng của kiểu nhà ba gian và nhà rường truyền thống, khu biệt thự của hoa khôi thể thao Thu Hương quả đúng là chốn thư giãn thực sự.
 
Điểm nổi bật của khu biệt thự là đài vọng cảnh, nơi có thể tập trung khoảng 10 người cùng ăn uống, đàm đạo, đánh cờ và ngắm cảnh (Ảnh: danviet)

Lối thiết kế dựa trên ý tưởng của kiểu nhà ba gian và nhà rường truyền thống với các cây cột lớn giữa nhà và lối đi theo không gian mở, sao cho tất cả các ô cửa đều đón ánh nắng, gió sông và không khí tươi mát từ cây xanh trong vườn (Ảnh: DanViet)

Mỹ Linh và Anh Quân đã bán nhà phố để chuyển về quê ở resort. Nhà chính rất hiện đại, song chỉ được thiết kế một tầng lầu, các không gian thông nhau rất thoáng mát và tiện nghi (Ảnh: giadinh)

Có diện tích 20.000 m2, khu vườn được bao bọc bởi mảng rau xanh, hồ cá, nhiều gian nhà cổ... Đây là chốn riêng bình yên để nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Sỹ Hoàng lui về, lánh cuộc sống đô thị bộn bề (Ảnh:VNE)


"Không gian yên ả và trong lành của khu vườn mang đến cho tôi sự bình yên và thoải mái", Phi Hùng chia sẻ (Ảnh: vnmedia)

Mẫn Chi (tổng hợp)

Tin cùng chuyên mục