NHÀ ĐẤT HOT

Ngắm nhà hàng lâu đài triệu đô ở Sài Gòn

Nằm chếch phía tây khu hồ Bán Nguyệt (Q.7) và ngay chân cầu Ánh Sao, lâu đài Cham Charm nổi bật với lối kiến trúc mô phỏng ngôi đền Ankor Wat uy nghi, lộng lẫy.

 
Cham Charm được xem như một trong những nhà hàng đẹp nhất thuộc chuỗi các nhà hàng triệu đô của Khaisilk, một tập đoàn có các thiết kế nhà hàng đều mang nét cung đình, từ Việt Nam (Nam Kha) đến Trung Hoa (Ming) và Chăm Pa (Cham Charm).

Ấn tượng đầu tiên về nhà hàng là màu trắng tinh khiết của một tòa lâu đài lộng lẫy nổi bật giữa hai hàng cây xanh dẫn lối bậc thang cao 4m uy quyền. Khi cánh cửa khép lại, không gian bên trong nhà hàng như lâu đài của một vị vua Chăm Pa với mảng tường gạch xếp so le phủ lớp ánh sáng đỏ kỳ bí, hàng cột đá ở Mỹ Sơn, tượng thần bằng đất nung, tượng Linga, các di vật cổ, tượng điêu khắc… Ánh sáng nóng ấm của hệ thống đèn càng khiến mỗi góc, mỗi tầng, mỗi khu vực càng kỳ bí, kiêu sa và đài các.

Cham Charm có diện tích 5.000m2, có thể chứa đến 600 khách. Không gian nhà hàng được chia làm 3 khu vực. Tầng trên cùng dành cho thực khách thưởng thức các món nướng trong không gian rộng rãi và thơ mộng. Khu vực tầng trệt có nhiều phòng riêng, dành cho những thực khách đặc biệt cần không gian yên tĩnh.

Nhà hàng còn được biết đến như một gallery ẩm thực đầu tiên của châu Á, nơi có tới hơn 1.300 loại rượu từ khắp thế giới. 

Ngắm nhà hàng lâu đài lộng lẫy:

 Lâu đài Cham Charm lộng lẫy in bóng xuống hồ Bán Nguyệt.  Nhà hàng mang sắc trắng tinh khiết khiến mọi người liên tưởng tới ngôi đền Taj Mahal linh thiêng ở Ấn Độ.

 Nổi bật trên cung đường Phan Văn Chương (Q.7).

    Kiêu sa bên cầu Ánh Sao thơ mộng.  Góc ngồi nhìn ra hồ Bán Nguyệt của nhà hàng.   ... ra cầu Ánh Sao   ... Và hồ Bán Nguyệt . Khu vực ngoài trời cũng được chăm chút tỉ mỉ.  

 Không gian nhà hàng mang đậm dấu ấn Chăm Pa với vật dụng, tượng, cột đá...

 

Góc sảnh chờ với phù điêu Chăm Pa dập nổi trên tường.

 

 Quầy bar với nhiều chi tiết thuộc văn hóa Chăm như tượng, hoa văn...

 Quầy lễ tân với hàng cột 2 bên, tượng đá.

 

  Quầy dessert

   

 Khu vực bên trong sân thượng.

 

 Khu vực sảnh chờ bên trong sân thượng.

   Phòng VIP sang trọng.    Từng bậc thang hay góc cầu thang cũng được khắc họa tinh xảo.

Địa chỉ: Lâu đài Cham Charm, 2 Phạm Văn Chương, P. Tân Phú, Phú Mỹ Hưng, TP.HCM

Huỳnh Hằng

Theo Infonet

Tin cùng chuyên mục