NHÀ ĐẤT HOT

Những văn phòng kỳ lạ nhất trên thế giới

Từ kiến trúc lạ mắt đến nhân viên nude toàn bộ, những văn phòng này khiến nhiều người phải ngạc nhiên vì sự kỳ quặc của mình

1. Đường đua ô tô

Sản phẩm của công ty Invention Land cho chính những nhân viên của mình. Có lẽ mục tiêu của họ là nhanh nhạy và tập trung cao độ trong các công việc của mình, như những tay đua vậy. 

Invention Land quả là một công ty với nhiều ý tưởng mới lạ. Một trong các văn phòng của họ được đặt trên một con thuyền mô phỏng theo thuyền của tên cướp biển nổi tiếng Jack Sparrow. Bàn làm việc được đặt trên những chiếc thùng gỗ, nhưng vẫn sử dụng những chiếc ghế xoay hiện đại. Có lẽ với mô hình này, lãnh đạo công ty hy vọng sẽ tìm được cho mình một kho báu nào đó chăng


2. Công ty Văn phòng phẩm

Giant Office Supplies  là một công ty cung cấp VPP và vì vậy những nhà thiết kế đã tạo nên một văn phòng kỳ quặc cho họ với những sản phẩm của công ty nhưng có kích thước lớn gấp hàng chục lần. Tác phẩm này là của 
Radford Wallis, một Studio về thiết kế nhà ở London.




3. Nhà bánh

Còn đây là văn phòng cho các nhân viên nữ của Invention Land. Công ty này có vẻ không đòi hỏi ở nhân viên nữ của mình một tiến độ làm việc như các nhân viên nam. 



4. Mỗi người một chốn riêng tư

Ở công ty Pons & Huot có trụ sở tại Paris này sự riêng tư của nhân viên được coi trọng hơn ở bất kỳ công ty nào khác. Ban lãnh đạo Công ty đã tạo cho những nhân viên của mình các khoảng trời riêng để họ được tự do làm việc, và có lẽ điều này khiến cho năng suất công việc được tăng lên. 


5. Nude để làm việc

Công ty Onebestway Có một quyết định thật lạ đời: Mỗi tháng một ngày Nude Friday. Vào ngày thứ sáu đã định trước này những nhân viên của công ty phải làm việc trong trạng thái không một mảnh vải che thân. Không biết những khách hàng của họ có được yêu cầu thực hiện quyết định này không nhưng chắc chắn là lượng khách vào những ngày này sẽ tăng lên gấp bội. 

7. Sau ngày tận thế

Nhà cung cấp giải pháp mạng Bahnhof ở Thụy Điển tìm được một chốn khá lạ để làm văn phòng: Hầm tránh bom trong thời chiến tranh lạnh. Thông điệp của những chuyên viên IT này là: Chúng tôi luôn quan tâm đến bạn, ngay cả khi phía trên kia có là ngày tận thế.   

 

8. Văn phòng trong hang

Sức sáng tạo của những nhà thiết kế Invention Land quả thật không có giới hạn. Lần này họ cho các nhân viên của mình mỗi người làm việc trong một chiếc hang như thời tiền sử. Để tăng thêm phần lãng mạn, phía sau lưng của mọi người còn được bố trí một thác nước trông như thật nữa. 

9. Tron Legacy 

Văn phòng viện Goethe ở Barcelona trông như nằm trong một không gian ảo. Đây là một ý tưởng thật sáng tạo của các nhà thiết kế ngôi nhà này. Thậm chí nế nhìn qua bạn còn có cảm giác như các bức tường đang chuyển động nữa. 


10. Hươu cao cổ

Chủ sở hữu công ty TWIGA đã có thời gian dài sống ở Tanzania có cái cổ dài ngoẵng này. Thậm chí tên Công ty theo tiếng thổ dân cũng có nghĩa là Hươu cao cổ. Và tất nhiên trong văn phòng của ông không thể thiếu hình ảnh của chú thú yêu này.




Tin cùng chuyên mục