NHÀ ĐẤT HOT

Giao thông thuận tiện - Yếu tố hàng đầu trong việc lựa chọn căn hộ cao cấp

Theo các chuyên gia bất động sản, số lượng căn hộ cao cấp tung ra thị trường ngày càng nhiều nhưng không phải dự án nào cũng thu hút nhà đầu tư và khách mua để ở. Theo các chuyên gia, những dự án có vị trí thuận lợi, tiện ích đồng bộ, chất lượng công trình tốt cùng khả năng sinh lời cao là những yếu tố chính thu hút thị trường.

Căn hộ nội đô hút khách nhờ vị trí hấp dẫn

Vấn nạn của giao thông đô thị chính là tắc đường, đặc biệt là khu vực trung tâm với lượng phương tiện tham gia giao thông dày đặc và thường xuyên kẹt xe giờ cao điểm. Nhưng không vì thế mà các dự án bất động sản ở khu vực trung tâm lại thiếu đi sự hấp dẫn. Nhiều gia đình vẫn lựa chọn nơi an cư lạc nghiệp tại những khu vực sầm uất, nhộn nhịp để thuận tiện đáp ứng nhu cầu cuộc sống cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Không thể phủ nhận cuộc sống một bước xuống phố là có mọi thứ trong tầm tay đã trở nên vô cùng quen thuộc đối với những gia đình trung lưu sinh ra và lớn lên ở những thành phố lớn. Nhà ở gần nơi làm việc, thuận tiện cho các hoạt động vui chơi giải trí hàng ngày, con cái được học tập tại các trường học uy tín, ông bà cha mẹ được chăm sóc sức khoẻ tại những bệnh viện đầu nghành…Đó chính là nền tảng để đảm bảo chất lượng cuộc sống cả về vật chất và tinh thần.

Điều duy nhất khiến cho những gia đình có điều kiện về tài chính e ngại khi quyết định mua nhà tại các quận trung tâm chính là vấn đề tắc đường, đi lại không thuận tiện. Tuy nhiên, trong nhiều năm trở lại đây kể từ sau khi UBND TP Hà Nội ra quyết định quy hoạch lại một số đường giao thông nội đô, tình trạng căng thẳng trong giờ cao điểm đã được cải thiện rõ rệt.

Điển hình tại Quận Đống Đa cho đến thời điểm này đã có gần 20 dự án làm đường được phê duyệt trong đó dự án mở rộng đường Nguyễn Chí Thanh, xây dựng đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài cùng hàng loạt các dự án khác như cải tạo đường Vành đai 1, Vành đai 2, nút giao thông Chùa Bộc - Thái Hà cùng tuyến đường sắt trên cao Hà Đông - Cát Linh,…

Những dự án này sau khi hoàn thành sẽ góp phần giải toả ùn tắc giao thông và giải quyết bài toán hạ tầng và kỳ vọng sẽ tạo ra sự thay đổi mạnh mẽ bộ mặt giao thông tại khu vực quận trung tâm và các khu vực lân cận.

Hateco Laroma - Tổ hợp bất động sản cao cấp

Hateco Laroma là khu tổ hợp căn hộ cao cấp, văn phòng dịch vụ và trung tâm thương mại đến từ Chủ Đầu tư Hateco. Nằm trên trục mà đường mới Huỳnh Thúc Kháng nối dài sẽ đi qua, Hateco Laroma chính là dự án được hưởng lợi trực tiếp từ quy hoạch giao thông con đường này. Đây cũng chính là lý do dự án đang thu hút sự quan tâm của thị trường.

Lấy cảm hứng từ thành Rome hoa lệ, cùng thiết kế theo phong cách châu Âu thời thượng đã kiến tạo Hateco Laroma với những đường nét và hình khối được tạo tác hoàn hảo bởi những kiến trúc sư hàng đầu Italia đến từ Finenco Architects.

Bên cạnh đó, Hateco Laroma còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và sang trọng như trung tâm thương mại, hầm rượu phong cách châu Âu, nhà hàng Âu - Á, quán cafe, bể bơi bốn mùa, phòng tập gym và khu spa, trường mầm non quốc tế, hệ thống an ninh 24/7, hệ thống phòng cháy chữa cháy đảm bảo an toàn cho cư dân,...

Thông tin tham khảo về các dự án tại Hà Tĩnh, tư vấn miễn phí tại Hà Tĩnh:

Liên hệ: ☎️0918.653.239 và 098.246.9704

Nguyễn Trần Kiên (ST)

Tin cùng chuyên mục